Khắc phục vấn đề trên online báo còn order đang phục vụ nhưng dưới PC thu ngân không thấy

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Hồ Thị Trang_MISA

Moderator
Nhân viên MISA
Thực trạng:

Quản lý kiểm tra thấy nhà hàng còn 2 order đang phục vụ nhưng trên PC thu ngân Anh/chị không tìm thấy 2 order này.
upload_2018-6-15_13-59-8.png



Nguyên nhân: Anh/chị có thể tham khảo một số nguyên nhân và giải pháp kèm theo nhé.

1.1.Do anh/chị thay đổi chế độ làm việc online sang offline hoặc ngược lại => Anh/chị cần chuyển về chế độ làm việc trước đó để kiểm tra nhé. Cách thay đổi chế độ làm việc tại đây.

1.2. Do anh/chị thay đổi hình thức phục vụ nhanh và phục vụ tại bàn hoặc ngược lại => Anh/chị cần chuyển về hình thức phục vụ trước đó để kiểm tra nhé. Cách thay đổi hình thức phục vụ tại đây.

1.3. Sau khi kiểm tra 2 nguyên nhân trên không thấy thì có thể do lỗi đồng bộ => Anh/chị cần đăng nhập tài khoản quản lý vào 1 máy tính cài cukcuk mới mà trước đó nhà hàng chưa đăng nhập vào để phần mềm cập nhật lại toàn bộ thông tin trên online xuống PC mới đăng nhập và thực hiện so sánh xem order nào hiển thị đang phục vụ để kiểm tra và xử lý nhé.

LƯU Ý: Khi kiểm tra dưới PC thì Anh/chị thực hiện kiểm tra như sau để ra soát lại toàn bộ order nhé.

1. Trên giao diện danh sách order Anh/chị chọn khu vực 'tất cả" trường hợp nhà hàng Anh/chị có nhiều khu vực

2. Anh/chị vào phần 3 gạch/Sổ đặt chỗ/chọn thời gian "tất cả" và trạng thái "tất cả" nhé.
upload_2018-6-15_14-54-53.png



3. Anh/chị vào phần 3 gạch/Sổ giao hàng/chọn khoảng thời gian rộng ra và trạng thái "tất cả"

upload_2018-6-15_14-57-13.png
 

Đính kèm

Sửa lần cuối:
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Top