ĐÀO TẠO VÀ GIẢI ĐÁP KHÁCH HÀNG QUA ZOOM 17/11

Thảo Phương

Moderator
Thành viên BQT
Nhân viên MISA
Kính gửi Quý khách hàng,

MISA xin mời Quý khách hàng tham gia Chương trình chia sẻ và giải đáp qua Zoom ngày 17/11 giúp:
  • Sử dụng thành thạo và tối ưu các tính năng hữu ích trên phần mềm
  • Hướng dẫn theo dõi, kiểm tra và đối chiếu báo cáo
  • Tháo gỡ những vướng mắc trong quá trình sử dụng
LỊCH ĐÀO TẠO/ GIẢI ĐÁP CỤ THỂ
THỜI GIAN (17/11)
NỘI DUNG
CHI TIẾT
08h30 - 11h00
Hướng dẫn cài đặt, kết nối, sao lưu, phục hồi.– Hướng dẫn cài đặt, nâng cấp.
– Tạo mới dữ liệu hoặc phục hồi dữ liệu đã có.
– Kết nối máy chủ máy trạm.
– Chuyển dữ liệu sang máy tính khác.
14h00 - 16h30
Hướng dẫn các tính năng, tiện ích trên phần mềm.– Các tiện ích chung khi lập chứng từ.
– Thiết lập nhắc nhở tồn kho, công nợ, đến kỳ nộp thuế,…
– Thiết lập thông tin tùy chọn chung.

Cách tham gia Zoom:
  • Mở ứng dụng Zoom, đăng nhập ID cố định: 9405254190
Hướng dẫn cài đặt và các thao tác khi tham gia phòng Zoom: https://mily.vn/hd_zoom

Ngoài ra, MISA kính mời Quý khách hàng tham gia group Zalo để nhận được thông báo kịp thời:

Link tham gia: https://chat.zalo.me/?g=jdkbej466 hoặc https://chat.zalo.me/?g=rolzzh622

Lưu ý:
Lịch đào tạo và thông tin phòng Zoom có thể thay đổi, xem thông tin cập nhật mới nhất tại Trang tài liệu sử dụng Online hoặc Cộng đồng hỗ trợ MISA trên Facebook
 
Sửa lần cuối:
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top