ĐÀO TẠO VÀ GIẢI ĐÁP KHÁCH HÀNG QUA ZOOM 17/09

Thảo Phương

Moderator
Thành viên BQT
Nhân viên MISA
Kính gửi Quý khách hàng,

MISA xin mời Quý khách hàng tham gia Chương trình chia sẻ và giải đáp qua Zoom ngày 17/09 giúp:
  • Sử dụng thành thạo và tối ưu các tính năng hữu ích trên phần mềm
  • Hướng dẫn theo dõi, kiểm tra và đối chiếu báo cáo
  • Tháo gỡ những vướng mắc trong quá trình sử dụng
LỊCH ĐÀO TẠO/ GIẢI ĐÁP CỤ THỂ
THỜI GIAN (17/09)
NỘI DUNG
CHI TIẾT
08h30 - 11h00
Hướng dẫn quản lý và phát hành Hóa đơn điện tử.- Cần làm gì trước khi phát hành hóa đơn điện tử và những sai phạm thường gặp?
- Làm thế nào khi thiết lập Email gửi hóa đơn không thành công?
- Làm thế nào xử lý hóa đơn khi sai sót?
- Làm thế nào khi báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn lên số lượng đã sử dụng trong kỳ không đúng?
14h00 - 16h30
Hướng dẫn quản lý Kho theo nhu cầu thực tế của doanh nghiệp.- Làm thế nào để quản lý kho theo số lô, hạn dùng?
- Làm thế nào để quản lý kho khi mặt hàng phát sinh nhiều đơn vị tính?
- Làm thế nào để quản lý kho theo mã quy cách (kích thước, màu sắc,...)?

Cách tham gia Zoom:
  • Mở ứng dụng Zoom, đăng nhập ID cố định: 9405254190
Hướng dẫn cài đặt và các thao tác khi tham gia phòng Zoom: https://mily.vn/hd_zoom

Ngoài ra, MISA kính mời Quý khách hàng tham gia group Zalo để nhận được thông báo kịp thời:

Link tham gia: https://chat.zalo.me/?g=tbotby010 hoặc https://zalo.me/g/sykudb974

Lưu ý: Lịch đào tạo và thông tin phòng Zoom có thể thay đổi, xem thông tin cập nhật mới nhất tại Trang tài liệu sử dụng Online hoặc Cộng đồng hỗ trợ MISA trên Facebook
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top