CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO/ GIẢI ĐÁP QUA ZOOM SẢN PHẨM MISA MEINVOICE (19/09 - 24/09)

Thảo Phương

Moderator
Thành viên BQT
Nhân viên MISA
Kính gửi Quý khách hàng,

MISA xin mời Quý khách hàng tham gia Chương trình đào tạo/giải đáp qua Zoom về sản phẩm MISA MeInvoice giúp:
  • Sử dụng thành thạo và tối ưu các tính năng hữu ích trên phần mềm.
  • Giải đáp những vướng mắc trong quá trình sử dụng.
Cách tham gia:
  • Phòng Zoom ID:
    • Sáng Thứ 4 và Thứ 7: 891 900 8677 (Không mật khẩu) Hoặc nhấn liên kết Tại đây
    • Các buổi còn lại: 940 525 4190 (Không mật khẩu) Hoặc nhấn liên kết Tại đây
  • Hướng dẫn cài Zoom xem tại đây
  • Hướng dẫn tham gia Zoom xem tại đây
LỊCH HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM
( Từ ngày 19/09 - 24/09/2022)

Ngày
Sáng (08h30 - 11h00)
Chiều (14h00 - 16h30)
Thứ 2
(19/09/2022)
Một số tình huống thường gặp khi xuất HĐĐT Thông tư 78
- Quy định về xuất Hóa đơn chiết khấu
- Quy định về xuất hóa đơn hàng tiêu dùng nội bộ
- Quy định về xuất hóa đơn trả lại hàng
- Xử lý hóa đơn sai sót
- Những trường hợp bắt buộc phải nộp Mẫu 04/SS-HĐĐT không?
Thứ 3
(20/09/2022)
Hướng dẫn xử lý các tình huống thường gặp khi sử dụng hóa đơn có mã CQT theo TT78:
- Tại sao hóa đơn điện tử bị CQT từ chối cấp mã?
- Hóa đơn bị CQT từ chối cấp mã thì xử lý như thế nào?
- Ngày ký hóa đơn và Ngày CQT Cấp mã khác như thì làm thế nào?
- Khi nào cần lập Mẫu 04/SS-HĐĐT gửi Cơ quan Thuế?
Thứ 4
(21/09/2022)
Một số trường hợp thường gặp khi xử lý hóa đơn sai sót theo Thông tư 78.
- Những trường hợp cần lưu ý khi phát hiện Hóa đơn bị sai sót.
- Cách ghi thông tin trên Hóa đơn điều chỉnh và hạch toán điều chỉnh.
Thứ 6
(23/09/2022)
Một số tình huống thường gặp khi xuất HĐĐT Thông tư 78
- Hóa đơn chiết khấu thương mại phải ghi số âm hay số dương?
- Xuất hàng tiêu dùng nội bộ có phải xuất hóa đơn không?
- Cách xử lý khi người mua không lấy hàng, trả lại hàng.
- Xử lý hóa đơn sai sót
- Quyết toán công trình có lập hóa đơn điều chỉnh giảm không?
Thứ 7
(24/09/2022)
Lưu ý về Thời điểm lập hóa đơn và Bán hàng Xuất khẩu theo Thông tư 78/2021/TT-BTC

CÁC KÊNH HỖ TRỢ

Nếu có vướng mắc cần được giải pháp và hỗ trợ, mời Quý khách sử dụng kênh hỗ trợ:
  • Giải đáp miễn phí qua Cộng đồng hỗ trợ miễn phí MISA qua Facebook: Tại đây
  • Chat với nhân viên MISA: Tại đây
  • Sử dụng tổng đài tư vấn hỗ trợ (Cước phí: 1.000đ/phút): Tại đây
  • Sử dụng dịch vụ kế toán ASP: Tại đây
 
Top