CHI PHÍ TRẢ TRƯỚC

Anh/chị cho e hỏi từ tháng 1-tháng 7/2020 bên e không phát sinh chi phí trả trước đếm tháng 8 mới bắt đầu phát sinh khi e thực hiện bước kiểm tra sổ sách thì phần mềm báo thế này thì có vấn đề gì ko ạ? theo e nghĩ nếu ko có phát sinh thì không báo đúng ko ạ?
 

Đính kèm

Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Vũ Xuân Quỳnh

Moderator
Nhân viên MISA
Anh/chị cho e hỏi từ tháng 1-tháng 7/2020 bên e không phát sinh chi phí trả trước đếm tháng 8 mới bắt đầu phát sinh khi e thực hiện bước kiểm tra sổ sách thì phần mềm báo thế này thì có vấn đề gì ko ạ? theo e nghĩ nếu ko có phát sinh thì không báo đúng ko ạ?
Chào chị, bên mình không phát sinh các chi phí trả trước cũ ạ? và chỉ phát sinh chi phí trả trước của tháng 8 thôi ạ?
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top